เมนู

แค้นเพื่อนฟ้องครูเล่นโทรศัพท์ซื้อมีดกลับมาแทงปักคาหลังสาหัสนักเรียนชายวัย16 ปี โรงเรียนประจำชื่อดัง อ.ลำปลายมาศ บุรีรัมย์แค้น

แค้นเพื่อนฟ้องครูเล่นโทรศัพท์ซื้อมีดกลับมาแทงปักคาหลังสาหัสนักเรียนชายวัย 16 ปี โรงเรียนประจำชื่อดัง อ.ลำปลายมาศ บุรีรัมย์แค้น

วันเสาร์ที่5มีนาคม2565 เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท สมศักดิ์ วิเศษดี สารวัตร(สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจาก ผอ.โรงเรียนมีชัยพัฒนา อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำ ตั้งอยู่ในเขต ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ จึงประสานหน่วยกู้ชีพ อบต.โคกกลาง และกู้ภัยฮุก 31 จุด อ.ลำปลายมาศ เข้าร่วมตรวจสอบ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายห้องนอน ของหอพักนักเรียน พบ นายเอ (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ชาว อ.ลำปลายมาศ ถูกมีดพกปลายแหลมยาวประมาณ 25 ซม.ปักอยู่กลางหลัง หน่วยกู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน ก่อนจะถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เนื่องจากอาการสาหัสแค้นเพื่อนฟ้องครูเล่นโทรศัพท์ซื้อมีดกลับมาแทงปักคาหลังสาหัสเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือนาย บี(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม. 4ของโรงเรียน ตามบัตรประชาชน อาศัยอยู่ที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่เป็นนักเรียนรุ่นน้องของผู้บาดเจ็บ ซึ่งได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้วต่อมา พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผกก.สภ.ลำปลายมาศ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วริษฐ์ ดำพลงาม รอง ผกก.สืบสวน สภ.ลำปลายมาศให้สกัดทุกช่องทางการหลบหนีเพราะคาดว่าผู้ก่อเหตุจะต้องหาทางกลับบ้านตัวเองกระทั่งสามารถควบคุมตัวได้ที่สถานีรถไฟลำปลายมาศ พร้อมตั๋วรถไฟ ปลายทางนครราชสีมา จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ลำปลายมาศ โดย นายบีให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นคนก่อเหตุแทงนาย เอ จริงแค้นเพื่อนฟ้องครูเล่นโทรศัพท์ซื้อมีดกลับมาแทงปักคาหลังสาหัสจากการสอบสวน นายบี ให้การกับตำรวจว่า สาเหตุที่ตัดสินใจแทงนายเอ ที่ทำให้เพื่อนตัวเองต้องถูกไล่ออกจากโรงเรียน เพราะนาย เอ ไปฟ้องครูว่า เพื่อนเล่นโทรศัพท์ ซึ่งเป็นข้อห้ามของโรงเรียนประจำแห่งนี้ ทำให้เพื่อนที่โดนนายเอ ฟ้องถูกไล่ออก จึงเก็บความแค้นไว้เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาวันนี้ตัดสินใจขึ้นรถโดยสารเข้าตัวอำเภอลำปลายมาศ ห่างจากโรงเรียนประมาณ 8 กม. แล้วไปหาซื้อมีดไว้ 4 เล่ม เพราะต้องการแทงแก้แค้นคนที่ฟ้องครู 2 คน จากนั้นได้ว่าจ้างรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาส่งที่โรงเรียน เมื่อรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาส่งที่หน้าโรงเรียน ได้ขอเบอร์โทรรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างไว้ แล้วให้จอดรอ เมื่อเดินเข้าไปที่หอพัก เห็นนายเอ นอนคว่ำหน้า จึงกระโจนเข้าแทงกลางหลังทันที แล้วปล่อยให้มีดปักคาเอาไว้ เพราะระบายความแค้น และเตรียมจะไปแทงอีกคนที่ตั้งใจไว้ แต่มีคนเห็นก่อน จึงวิ่งออกมาขึ้นรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่จอดรอหน้าโรงเรียนแล้วให้ไปส่งที่สถานีรถไฟลำปลายมาศ ตั้งใจจะไปหาแม่ที่ จ.อุดรธานีซึ่งจะต้องไปต่อรถที่ สถานีรถไฟจิระ จ.นครราชสีมา แต่ไปไม่ทันรถ จึงนั่งรอก่อนจะโดนตำรวจมาควบคุมตัวดังกล่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยอมรับผิดเพียงผู้เดียว และจะไม่ไปขอโทษผู้บาดเจ็บเพราะแค้นอย่างไรก็ตามตำรวจจะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งเนื่องจากยังเป็นเยาวชนเบื้องต้นได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บไว้ก่อน

หน่วยกู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม จุดบริการอำเภอบ้านผือ

หน่วยกู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม จุดบริการอำเภอบ้านผือ4 มกราคม  · ขออนุโมทนาบุญกับ ร้านบ้านผือโพธิ์ทองวัสดุ ปั้มน้ำมันบางจาก อ.บ้านผือ นาย อนุวัฒน์-นางวนาลี อังสนั่น ด.ช.ศุภวิชญ์ อังสนั่น ด.ช.ศุภกฤษณ์ ดังสนั่น ด.ช.ศุภวัฒน์ อังสนั่นพร้อมครอบครัว บริจาคผ้าขาว ให้กับหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรม จุดบริการอำเภอบ้านผือ

หน่วยกู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม จุดบริการอำเภอบ้านผือ

ขอน้อมอัญเชิญบารมีแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์ทั้งปวง ขอให้อุปถัมภ์ค้ำชูท่านและครอบครัว ขอให้ทุกท่านเจริญยิ่งๆขึ้น ด้วยหลักธรรม พรหมวิหาร 4 ประการ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา พรั่มพร้อมมั่นคง ไม่ขัดสนด้วยประการทั้งปวงเทอญ
X